ClockThứ Tư, 27/02/2019 13:39

Khắc phục tồn tại trên xuất tuyến 481 Chân Mây

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai trong hai ngày 26 và 27/2 nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn và giảm sự cố tối đa trên xuất tuyến 481 Chân Mây.

Đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn địnhKhông để xảy ra tai nạn lao động do vi phạm quy trình, quy phạmHướng đến lưới điện thông minh

Gần 20 nhân viên tập trung khắc phục các tồn tại trên xuất tuyến 481 Chân Mây

Tại đây, đơn vị đã thay thế các thiết bị đo đếm trung thế, phát quang cây trong và ngoài hành lang có nguy cơ ngã đổ vào đường dây gây sự cố trên toàn xuất tuyến 481 Chân Mây; kiểm tra, vệ sinh cách điện, xử lý tiếp xúc đầu cáp ngầm và lèo đường dây; thay các sứ kém chất lượng.

Với tổng số công nhân thực hiện gần 20 người, đơn vị còn thực hiện ốp tôn chống bò sát tất cả các cột; bọc ống cách điện lèo phía trên tại các vị trí néo góc trên toàn xuất tuyến…

Được biết, xuất tuyến 481 Chân Mây có khá nhiều khách hàng sử dụng điện, trong đó có nhiều khách hàng sử dụng công suất lớn như Cảng Chân Mây, khu du lịch Laguna… nên việc khắc phục các tồn tại trên xuất tuyến đóng vai trò quan trọng góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và giảm tối đa các sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Return to top