ClockThứ Sáu, 07/09/2018 17:49

Khai giảng khóa XII, chương trình cao học Quốc tế Okayama - Huế

TTH.VN - Chiều 7/9, Đại học (ĐH) Huế phối hợp ĐH Okayama (Nhật Bản) tổ chức khai giảng khóa XII (2018 – 2021), chương trình cao học Quốc tế Okayama - Huế về “Sự bền vững các hệ thống nông thôn và môi trường”.

Khai giảng chương trình Cao học quốc tế Okayama – HuếKhai giảng khóa 9 chương trình cao học quốc tế Okayama - Huế

PGS. TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế phát biểu tại lễ khai giảng chương trình cao học Quốc tế Okayama - Huế

8 học viên sẽ hoàn thành chương trình tại ĐH Huế trong 1,5 năm rồi chuyển sang Nhật Bản tiếp tục học giai đoạn cuối trong 1 năm tại ĐH Okayama và được ĐH Okayama cấp bằng thạc sĩ.

Chương trình cao học Quốc tế Okayama - Huế được thiết kế trên cơ sở kết hợp đa dạng các phương pháp giảng dạy trong khoa học tự nhiên và xã hội, lấy môi trường, kinh tế và xã hội làm trọng tâm nghiên cứu.

Đại diện lãnh đạo ĐH Huế, ĐH Okayama và các học viên chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng khóa XII

Nội dung chương trình học chú trọng vào quản lý môi trường và phát triển nông nghiệp bền vững. Các học phần của chương trình cho phép học viên tiếp cận các môn học tùy theo sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Đến nay, 72 học viên 8 khóa đầu tiên của chương trình đã tốt nghiệp ra trường với những thành quả ấn tượng: 48 học viên tiếp tục theo học tiến sĩ tại Nhật Bản và các nước khác; các học viên còn lại đang công tác tại các tỉnh và thành phố khác nhau, phù hợp với chuyên môn và định hướng nghề nghiệp.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

TIN MỚI

Return to top