ClockChủ Nhật, 23/07/2017 05:55

Khai mạc cuộc thi “Đơn ca và Nhóm ca - Hè 2017”

TTH.VN - Tối 22/7, cuộc thi “Đơn ca và Nhóm ca - Hè 2017” chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa TP. Huế.

Thí sinh đến từ TP. Huế với ca khúc "Lời quê".

Cuộc thi diễn ra từ ngày 22/7 – 1/9, mở rộng trên địa bàn tỉnh, dành cho các đối tượng từ 16 - 30 tuổi có niềm đam mê âm nhạc tham gia.

Nội dung đơn ca được tổ chức qua 3 vòng sơ kết, bán kết và chung kết. Riêng nội dung nhóm ca chỉ tổ chức qua 2 vòng bán kết và chung kết.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP. Huế cho biết, điểm khác của cuộc thi năm nay là không công bố kết quả từng đêm như các năm trước mà sau 4 đêm sơ kết mới công bố. Mục đích của sự thay đổi này nhằm tạo bất ngờ, đồng thời để có sự đánh giá tốt hơn, công bằng hơn cho các thí sinh và nhóm ca.

Ban giám khảo là những người có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi âm nhạc

Những năm qua, cuộc thi đã trở thành địa chỉ quen thuộc giúp các bạn trẻ đam mê âm nhạc có cơ hội thể hiện tài năng của mình, đồng thời chọn hướng đi phù hợp với khả năng âm nhạc vốn có của bản thân. Cuộc thi đã phát hiện và chắp cánh cho không ít giọng ca trở thành ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây
Return to top