Thể thao trong nước

Khai mạc giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

ClockThứ Sáu, 05/07/2019 21:48
TTH.VN - Tối 5/7, tại Nhà thi đấu Hà Huy Tập (TP. Huế), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao khai mạc giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh mở rộng lần thứ XXIV năm 2019.

60 VĐV tham dự Giải cầu lông - bóng bàn Khối Doanh nghiệp - 2018Hơn 200 VĐV tham gia giải quần vợt-cầu lông-bóng bàn Đảng bộ khối Doanh nghiệpKhai mạc giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lần thứ 21Khai mạc Giải quần vợt - cầu lông - bóng bàn Khối Doanh nghiệp lần thứ VIII

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Quang Tuấn trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên 

Đây là một trong những hoạt động nhân hướng đến Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tham gia giải có 430 vận động viên đến từ 66 đoàn; trong đó, có 7 đoàn vận động viên của các đơn vị ngoài Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đó là, huyện Phú Vang, Quảng Điền, Phong Điền; Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, Vườn Quốc gia Bạch Mã, Ngân hàng Viettinbank, Cảng Chân Mây, Học viện Âm nhạc Huế.

Các vận động viên tranh tài với môn cầu lông gồm 4 nội dung: Đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; môn bóng bàn với với 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; môn quần với với 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ trao huy chương và hiện kim cho các đôi và cá nhân đạt thành tích cao Nhất, Nhì và Ba ở các nội dung thi đấu; trao cúp cho giải Nhất toàn đoàn; cờ cho các giải Nhì, Ba toàn đoàn; trao giải phong cách cho đơn vị tham gia cả 3 môn có từ 10 nội dung thi đấu trở lên và đạt thành tích cao, thực hiện tốt Điều lệ giải.

Giải bế mạc vào tối 7/7.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Return to top