ClockThứ Sáu, 15/09/2017 14:39

Khai mạc hai triển lãm công nghệ lớn với nhiều sản phẩm hấp dẫn

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 12 - AV Show 2017 và triển lãm Sony Show 2017 - Experience to the MaX cùng khai mạc sáng 15/9 với rất nhiều sản phẩm công nghệ hấp dẫn.

            

Một hệ thống thưởng thức âm nhạc hiện đại cho gia đình tại AV Show 2017.

Tại triển lãm AV Show, 25 nhà phân phối các thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech đã thi nhau trình diễn các thiết bị như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp.

Hệ thống phòng hát karaoke được trình diễn tại AV Show.

Nổi bật tại triển lãm năm nay là các sản phẩm ampli đèn cao cấp đến từ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế. Rất nhiều sản phẩm có trị giá đến hơn nửa tỉ đồng. Cùng với đó là các hệ thống âm thanh giải trí hiện đại cho gia đình.

Những chiếc Ampli đèn với giá bán hàng trăm triệu đồng.

Các sản phẩm được trưng bày và trình diễn tại 23 phòng nghe nhìn và 10 gian hàng tiêu chuẩn phía ngoài trải trên bốn tầng của Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. AV Show sẽ kéo dài đến hết ngày 17-9.

Cùng lúc, triển lãm Sony show diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Quận 3, TP.HCM với rất nhiều sản phẩm công nghệ mới của hãng Sony.

Chiếc điện thoại Xperia XZ1 tại triển lãm Sony Show 2017

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ
“Những người bạn” tụ hội về Huế

Họ dù ở nhiều thế hệ, sống ở nhiều vùng miền khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa để rồi còn hẹn hò về Huế triển lãm. Với họ, Huế là vùng đất để lại rất nhiều kỷ niệm không chỉ trong sáng tác mà còn ở tình bằng hữu, tình của những người nghệ sĩ với nhau.

“Những người bạn” tụ hội về Huế

TIN MỚI

Return to top