ClockThứ Bảy, 01/06/2019 20:25

Khai mạc hoạt động hè và trao thưởng “Cây bút tuổi hồng”

TTH.VN - Tối 1/6, Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức khai mạc hoạt động hè và trao thưởng “Cây bút tuổi hồng” với sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Huế.

Ngày hội tuổi thơNhà Thiếu nhi Huế - một trong 10 đơn vị trên toàn quốc đạt giải thưởng tập thể cuộc thi “Mĩ thuật Thiếu nhi Việt Nam”400 học sinh trổ tài "múa cọ" với "Sắc màu Huế trong em"

Tiết mục hát múa Tây Bắc của học viên Nhà Thiếu nhi Huế

Tham gia chương trình, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học viên của Nhà Thiếu nhi biểu diễn như: Múa Thiên thần đáng yêu; Một trái tim, một quê hương; aerobic Nhịp điệu ngày xanh, các bản tòa tấu...

Theo ban tổ chức, hoạt động hè tại Nhà Thiếu nhi Huế năm nay được diễn ra với bốn bộ môn gồm: Mỹ thuật, ngoại ngữ, thể dục thể thao, âm nhạc với 22 môn học khác nhau. Trong đó, âm nhạc có 8 môn học, thể dục thể thao có 7 môn học, ngoại ngữ có 2 môn học, mỹ thuật có 5 môn học.

Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi Huế cũng tổ chức các hoạt động, hội thi, liên hoan, ngoại khóa, trải nghiệm du lịch, hoạt động các câu lạc bộ, đội, nhóm cho các em thỏa thích lựa chọn tham gia như: Du lịch trải nghiệm văn hóa Huế, liên hoan “Phím đàn xanh”, vẽ “Mùa hè ước mơ”, góc đọc sách “Thế giới tuổi thơ”, liên hoan tiếng hát “Họa mi vàng”…

Dịp này, Nhà Thiếu nhi Huế cũng trao 24 giải cá nhân và 2 giải tập thể cho các thí sinh tham gia hội thi “Cây bút tuổi hồng” năm 2019. Đây là hội thi thể hiện năng khiếu, qua đó giúp các em hình thành lối sống đẹp, tâm hồn trong sáng, có ước mơ, hoài bão đẹp, sống có lý tưởng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tuổi thơ

Đó là chủ đề của chương trình do Nhà thiếu nhi Huế tổ chức nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các em học viên, đội viên đến học tập và sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi Huế.

Ngày hội tuổi thơ
Ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

Sáng 31/5, tại Công viên Nguyễn Văn Trỗi (phường Thuận Thành), UBND TP. Huế và Ban chỉ đạo Hoạt động hè thành phố tổ chức lễ ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố.

Ra quân hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

TIN MỚI

Return to top