ClockThứ Bảy, 21/01/2017 13:29

Khai mạc hội báo xuân Đinh Dậu 2017

TTH.VN - Sáng 21/1, Hội Báo Xuân Đinh Dậu với chủ đề “Báo chí với Năm Doanh nghiệp; Năm kỷ cương, kỷ luật hành chính” vì sự nghiệp đổi mới, phát triển quê hương, đất nước, với những thắng lợi mới chính thức được khai mạc và trưng bày tại Hội Nhà báo tỉnh.

 

Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2017

Đến dự, có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, TUV, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế, Trưởng BTC Hội báo Xuân cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo bạn đọc, bạn viết, bạn xem truyền hình và đội ngũ những người làm báo tại Thừa Thiên Huế.

Đại diện lãnh đạo tỉnh tham quan các ấn phẩm tại Hội báo Xuân Đinh Dậu

Hội báo Xuân 2017 có sự phối hợp, tham gia tổ chức của 21 cơ quan, đơn vị: Hội Nhà báo tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Đại học Huế, Thư viện Tổng hợp tỉnh, cùng các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình, công nghệ thông tin, các sở, ban, ngành xuất bản ấn phẩm Xuân - Tết đóng trên địa bàn.

Bạn đọc đến đọc báo tại Hội báo Xuân 

Diễn ra từ ngày 20/1 đến 2/2, Hội báo Xuân năm nay có sự góp mặt của 429 tờ báo xuân, báo tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. 

                               Tin, ảnh:  Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang
Return to top