ClockThứ Tư, 06/06/2018 11:17

Khai mạc hội thảo quốc tế về “Lý thuyết Kinh tế Công năm 2018”

TTH.VN - Hội thảo này do Trường đại học (ĐH) Kinh tế - ĐH Huế phối hợp Hiệp hội Lý thuyết Kinh tế Công, Cộng hòa Pháp tổ chức, khai mạc vào sáng 6/6.

Kinh tế số đang ngày càng trở nên quan trọngGiáo sư đoạt giải Nobel Kinh tế nói chuyện với sinh viên Huế

PGS. TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế (đầu tiên, bên trái) tặng quà lưu niệm cho các diễn giả, nhà nghiên cứu

Trong 3 ngày (6 – 8/6), các nhà nghiên cứu và học giả sẽ có những phiên thảo thuận chung và thảo luận chuyên đề về những chủ đề liên quan đến kinh tế công, như: phân tích chính sách công; tài chính công; hiệu quả phân phối của thuế và chi tiêu chính phủ; sự thất bại của thị trường và vai trò của chính phủ; lý thuyết trò chơi; các mô hình toán kinh tế và cân bằng tổng thể…

Một học giả nước ngoài chia sẻ những vấn đề liên quan đến kinh tế công

Thông qua hội thảo, ban tổ chức tin tưởng với sự tham gia và trình bày báo cáo của các nhà khoa học, nhà quản lý, chuyên gia đầu ngành, các giảng viên trong nước và quốc tế sẽ đưa ra những hàm ý chính sách mới, phương pháp, cách tiếp cận nghiên cứu kinh tế, chính sách công mới để vận dụng vào thực tiễn quản lý và vận hành nền kinh tế phát triển một cách hiệu quả và bền vững.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top