ClockThứ Năm, 18/04/2019 10:30

Khai mạc khóa đào tạo giảng viên nguồn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Hoạt động này được Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào sáng 18/4 cho 30 cán bộ, giảng viên các trường ĐH, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Khởi nghiệp với “Nghệ thuật từ đôi tay”Gọi vốn khởi nghiệpKhai trương hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế

TS. Hoàng Kim Toản, Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo ĐH Huế phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Khóa đào tạo diễn ra từ 18 - 25/4. Các học viên sẽ được nhiều chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước chia sẻ nhiều nội dung: Kích hoạt đội nhóm; Tư duy và phương pháp khởi nghiệp tinh gọn; Thiết kế chân dung khách hàng, người dùng; Phân tích và đo lương quy mô thị trường; Pháp lý đặc thù cho doanh nghiệp khởi nghiệp…

Theo đại diện Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo ĐH Huế, đây là khóa thứ 3 được tổ chức.

Thông qua chương trình đào tạo, các cán bộ, giảng viên sẽ được tiếp cận các kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; được trang bị các kiến thức, công cụ để phát triển tiềm năng đổi mới sáng tạo của bản thân.

Chương trình đào tạo cũng góp phần nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng, hỗ trợ nâng cao một số kỹ năng để kích hoạt, thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại các cơ sở giáo dục.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
Return to top