ClockThứ Sáu, 29/04/2016 05:47

Khai mạc Lễ hội Sake Nhật Bản

TTH.VN - Trong khuôn khổ hoạt động tại Festival Huế 2016, Lễ hội Sake do Công ty TNHH MTV Thực phẩm Huế (HFC) tổ chức khai mạc tối 28/4 tại Công viên 3-2. Đây là lần thứ 4 Lễ hội rượu Sake được tổ chức.

Lễ hội Sake giới thiệu đến thực khách văn hóa ẩm thực của Nhật Bản

Lễ hội Sake giới thiệu đến người dân và du khách các dòng sản phẩm rượu của HFC, như: rượu mơ, shochu, sake, đặc biệt là rượu shochu café. Đến với không gian này, thực khách còn được thưởng thức các món ăn Nhật do 2 nhà hàng Nhật là Issun Boshi đến từ Đà Nẵng và Nagomi của Huế chế biến, như: thịt đùi gà nướng sốt, nướng muối; thịt heo nướng muối; sashimi cá trích; bạch tuộc nướng; mì soba xào, xúc xích Nhật nướng…

Ngoài ra, người dân và du khách còn được tham gia cuộc thi ảnh “Lễ hội Sake Nhật Bản 2016 cùng bạn”. Để tham gia, khách hàng chụp ảnh tại khuôn viên lễ hội và gửi vào Fanpage “Rượu Sake và Shochu Nhật Bản”. Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải bình chọn và 5 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng.

Lễ hội diễn ra đến ngày 3/5.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

Đông đảo người dự lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã tham gia lễ rước bộ từ Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo (352 Chi Lăng, TP. Huế) lên Nghinh Lương Đình trước khi xuống thuyền để di chuyển lên điện.

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top