Thể thao

Khai mạc “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2016

ClockChủ Nhật, 27/11/2016 11:57
TTH.VN - Sáng 27/11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh (57 Lâm Hoằng, TP. Huế), Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế phối hợp với Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) tổ chức “Ngày hội Bóng đá vui” năm 2016.

Một pha tranh bóng

Ngày hội có sự tham gia của hơn 400 thiếu nhi đến từ 14 câu lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh và hai Trường tiểu học tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế. Ngoài hoạt động tham gia đá bóng, các em còn được tham gia các lớp kỹ năng sống, qua đó, giúp các không may mắn có thêm động lực, tự tin hơn trong cuộc sống. Với phương châm “một bàn thắng là một nụ cười”, các em đã có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa khi tham gia ngày hội.

“Ngày hội Bóng đá vui” là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh cho các em khuyết tật, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia "Ngày hội Bóng đá vui"

Phương châm của ngày hội "một bàn thắng là một nụ cười"

Ngoài đá bóng, các em được tham gia lớp kỹ năng sống

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

Đó là con số được ban giám khảo thẩm định, bình chọn hơn 130 tác phẩm ảnh được các thanh, thiếu nhi gửi về tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Huế với phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa” do Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế (HEPCO) phát động từ ngày 21/10.

Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải
Return to top