Thể thao quốc tế

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi lần thứ VII năm 2011

ClockChủ Nhật, 13/03/2011 20:21
TTH - Sáng 13/3, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi lần thứ VII, năm 2011. Ông Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Khởi đầu cho chuỗi hoạt động là chương trình “Nhịp cầu thanh niên tình nguyện lần thứ III – năm 2011”. Nhiều nội dung hoạt động mới lạ, phong phú đã được tổ chức với sự tham gia của 1.500 hội viên, đoàn viên, thanh niên đến từ 24 CLB, đội, nhóm tình nguyện. Các hoạt động chính bao gồm: đạp xe tuần hành vì môi trường, lễ báo công và tuyên dương thanh niên tình nguyện tiêu biểu tại Bảo tàng Hồ Chí Minh; làm vệ sinh và tuyên truyền cho người dân về việc bảo vệ môi trường; diễn đàn “Chia sẻ kinh nghiệm điều hành và quản lý các CLB, đội, nhóm... Bên cạnh các hoạt động trên, nhiều hoạt động phụ trợ cho tuần lễ sẽ được diễn ra như: giải cầu lông, giải việt dã truyền thống và chạy tập thể do Báo Thừa Thiên Huế, Sở VH-TT&DL và Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức...

 

Tại lễ khai mạc, 30 học sinh bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh đã được trao 30 suất học bổng Dioxin với mỗi suất 900.000 đồng/học kỳ, do Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam tại Pháp tài trợ thông qua Văn phòng tư vấn di truyền và hỗ trợ trẻ khuyết tật Đại học Y Dược Huế và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Quốc Tuấn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

AFC Asian Cup 2023: 'Hat-trick' penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương

Chung kết Asian Cup 2023 là trận chung kết lịch sử của cả Jordan và Qatar. Với chủ nhà Qatar, họ có cơ hội để bảo vệ ngôi vương sau chiến thắng ở trận chung kết năm 2019 và trở thành đội thứ 5 trong lịch sử có hai lần liên tiếp vô địch Asian Cup.

AFC Asian Cup 2023  Hat-trick penalty giúp Qatar bảo vệ ngôi vương
Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024

Đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2024. Đáng chú ý là cặp đấu giữa Iran và Nhật Bản. Trận đấu giữa 2 ứng viên vô địch là Hàn Quốc và Australia cũng rất được chú ý.

Lịch trực tiếp tứ kết Asian Cup 2024
Return to top