ClockThứ Hai, 07/03/2016 07:26

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi lần thứ XII, năm 2016

TTH.VN - Tối 6/3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế lần thứ XII, năm 2016. Tham gia có khoảng 1.000 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn, thành viên các CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn tỉnh.
Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc

Đêm khai mạc được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo được dàn dựng công phu do các đoàn viên thanh niên thể hiện với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ.

Dịp này, ban tổ chức trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng chất độc DIOXIN thuộc các huyện Nam Đông, Phong Điền, Quảng Điền, TX Hương Thủy và TP Huế với tổng giá trị hơn 37 triệu đồng. Đồng thời, trao chứng nhận danh hiệu “Thanh niên tình nguyện tiêu biểu năm 2015” cho các thanh niên có nhiều thành tích trong hoạt động tình nguyện. 

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng

TIN MỚI

Return to top