ClockThứ Sáu, 24/03/2017 14:46

Khai trương “Bếp ăn tình thương”

TTH.VN - Sáng 24/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Vang phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình khai trương “Bếp ăn tình thương”.

Đây là chương trình từ thiện được sự chung tay góp sức của của cán bộ, hội viên phụ nữ toàn huyện, sự tham gia của các cá nhân tập thể, những tấm lòng thiện nguyện do Hội LHPN huyện kết nối. Theo đó, mỗi tháng chương trình sẽ tổ chức phát cháo miễn phí một lần cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện, mỗi lần khoảng trên 100 suất cháo, mỗi suất trị giá từ 15 đến 20 ngàn đồng do chính cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện trực tiếp chế biến.

Cán bộ hội viên phụ nữ huyện chuẩn bị cháo phát cho bệnh nhân

Ngay sau lễ khai trương, chương trình đã phát hơn 200 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

 

 

Hải Thuận 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò của phụ nữ

Lựa chọn nội dung, hình thức giám sát và phản biện xã hội phù hợp với nhu cầu thực tế, tổ chức thực hiện có hiệu quả là một trong những nhiệm vụ mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phú Thượng (Phú Vang) đã và đang thực hiện.

Khẳng định vai trò của phụ nữ
“Bánh Tét ngày Xuân”

Đó là chủ đề hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Vang tổ chức ngày 25/1 với sự tham gia của đông đảo cán bộ hội viên trên địa bàn huyện.

“Bánh Tét ngày Xuân”
Tuyên truyền thực hiện Đề án 938 cho cán bộ hội cơ sở

Ngày 6/9, Hội Liên hiệp huyện Phú Vang tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật cho hơn 100 cán bộ, báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. Trong đó nhấn mạnh các nội dung liên quan nhiều đến phụ nữ như Luật Hôn nhân gia đình, Luật An ninh mạng, kỹ năng hoà giải cơ sở và kỹ năng tuyên truyền miệng....

Tuyên truyền thực hiện Đề án 938 cho cán bộ hội cơ sở
Cán bộ hội “Sống khoẻ, sống vui”

Đó là chủ đề của hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Vang tổ chức sáng 7/3 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn toàn huyện.

Cán bộ hội “Sống khoẻ, sống vui”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top