ClockThứ Bảy, 24/11/2018 20:54

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Tứ Hạ

TTH.VN - Ngày 24/11, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà tổ chức lễ khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường.

Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại thị trấn Phong ĐiềnKhai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại xã Phong BìnhKhai trương bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Hương XuânKhai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Thuận LộcThủy Dương: Phấn đấu đảm bảo tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính đúng hẹn trên 95%Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại cấp xã đầu tiên của tỉnh

Để đảm bảo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại đi vào hoạt động chính thức một cách thông suốt, hiệu quả, phường đã triển khai thử nghiệm hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường từ ngày 30/10/2018.

Người dân đến giao dịch trong ngày khai trương tại phường Tứ Hạ

Theo đó, các công chức đã thực hiện trên phần mềm xử lý dịch vụ công tập trung đúng theo qui trình của tỉnh, từ việc tiếp nhận, giải quyết và giao trả kết quả.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại có nhiệm vụ hỗ trợ công dân tạo lập tài khoản, số hóa hồ sơ để làm cơ sở dữ liệu và thực hiện quy trình giải quyết công việc trên phần mềm xử lý dịch vụ công…

Mục tiêu hướng đến là rà soát, đưa vào 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền thực hiện giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; đảm bảo tỷ lệ giải quyết đúng hẹn trên 95% tại phường, 100% thủ tục liên thông đúng hạn đối với các thủ tục hành chính có thực hiện quy trình liên thông.

Tin, ảnhLiên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

Đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quảng Điền, Phong Điền và TX. Hương Trà chiều 6/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, các địa phương cần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui.

Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

TIN MỚI

Return to top