ClockChủ Nhật, 25/10/2015 16:31

Khai trương đường bay Huế - Đà Lạt

TTH - Sáng 25/10, Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay mới Huế - Đà Lạt, kết nối tuyến đường hàng không dân dụng bằng dịch vụ hàng không giá rẻ giữa hai khu vực. Đến dự có các ông: Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía tỉnh Lâm Đồng có ông Đoàn Văn Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Phía Cục Hàng không Việt Nam có ông Đào Văn Chương, Phó Cục trưởng.

Cắt băng khai trương đường bay Huế - Đà Lạt

Tại sân bay quốc tế Phú Bài, lãnh đạo của 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Lâm Đồng đã chào đón, tặng hoa cho gần 180 hành khách đầu tiên đi trên máy bay Airbus A320 của Jetstar Pacific từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đến sân bay Phú Bài.

Trong giai đoạn đầu, đường bay Huế - Đà Lạt có tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào thứ 4, thứ 6 và chủ nhật bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông. Với trên 5.000 hành khách đã đặt vé, công suất đạt 98%.
Đường bay Huế - Đà Lạt đánh dấu sự hiện diện của dịch vụ hàng không giá rẻ, lần đầu tiên được Jetstar Pacific triển khai phục vụ nhu cầu đi lại, góp phần kích thích tăng trưởng du lịch khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Tin, ảnh: Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top