ClockChủ Nhật, 23/09/2018 19:21

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 cán bộ viên chức lao động

TTH.VN - Thực hiện chương trình "chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2018", ngày 23/9, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho cán bộ viên chức lao động (CBVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông.

Cơ hội cho phụ nữ mắc bệnh “thầm kín”Giới thiệu các tiến bộ, kỹ thuật mới nhất trong điều trị ung thư tại Việt NamHồi sinh những trái timCập nhật kiến thức mới trong điều trị ung thư đa chuyên khoa

Khám, tư vấn phòng ngừa bệnh mạn tính cho CBVCLĐ 

Gần 200 CBVCLĐ được 25 y, bác sĩ BV Trung ương Huế thăm khám, siêu âm các bệnh vệ nội, ngoại khoa và phụ khoa... Ngoài việc được khám, cấp thuốc điều trị miễn phí, các CBVCLĐ còn được tư vấn về chế độ ăn uống, cách giữ gìn sức khỏe trong điều kiện làm việc tại các công sở, đơn vị, doanh nghiệp.

Tổng kinh phí của hoạt động này là hơn 30 triệu đồng do cán bộ nhân viên y, bác sĩ ở BV Trung ương Huế đóng góp hỗ trợ, nhằm giúp cho CBVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nam Đông được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, kịp thời phát hiện sớm và điều trị cũng như có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường về nhà thêm gần

Hàng trăm sinh viên ở xa, có hoàn cảnh khó khăn đã được Đại học Huế và các trường thành viên tổ chức những chuyến xe miễn phí, giúp sinh viên về quê sum vầy, đón tết bên gia đình.

Đường về nhà thêm gần
Khám, tầm soát phổi miễn phí cho hơn 600 người dân Quảng Điền

Ngày 18/1, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khám, sàng lọc miễn phí bệnh ung thư phổi, các bệnh lý về phổi cho người dân từ 40 tuổi trở lên tại Quảng Điền.

Khám, tầm soát phổi miễn phí cho hơn 600 người dân Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top