ClockThứ Bảy, 10/11/2018 17:15

Khám bệnh và hỗ trợ quà cho người nghèo huyện A Lưới

TTH.VN - Ngày 10/11, hơn 28 y, bác sĩ, đại diện cho Công đoàn và Đoàn Thanh niên BV Trung ương Huế tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn kỹ năng phòng ngừa bệnh cho 200 người dân nghèo xã Hồng Kim (huyện A Lưới).

Lo sức khỏe cho người nghèoCập nhật kiến thức mới về phẫu thuật nội soi gan mật và tụyKý kết biên bản hợp tác nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dânChuyển giao kỹ thuật mới phẫu thuật dị tật bàn tay

Khám kiểm tra bệnh lý răng hàm mặt cho người già

Người dân xã Hồng Kim được khám bệnh, kiểm tra sức khỏe, tiếp cận dịch vụ y tế mới, hiện đại. Nhiều trường hợp đã được phát hiện, chỉ định những bệnh lý nặng, mãn tính về nội tiêu hóa để chuyển về BV Trung ương Huế điều trị kịp thời.

Dịp này, các y, bác sĩ, BV Trung ương Huế trao tặng hơn 1.000 bộ áo quần hỗ trợ cho người dân nghèo mặc ấm khi mùa đông sắp đến và 50 chiếc cặp cho các học sinh tại xã Hồng Kim. Tổng kinh phí hỗ trợ là 80 triệu đồng được trích từ ngân sách của BV Trung ương Huế. 

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top