ClockThứ Bảy, 25/08/2018 18:33

Khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người nghèo và gia đình chính sách

TTH.VN - Ngày 25/8, Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, BV Trung ương Huế tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí với giá trị hơn 50 triệu đồng cho hơn 200 người dân nghèo và gia đình chính sách tại xã Phong Chương (Phong Điền).

364 trẻ được khám, cấp thuốc miễn phí điều trị các bệnh về mắtKhám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 700 người dân nghèo1.300 người dân nghèo được khám, cấp thuốc miễn phíHơn 200 cán bộ công chức nghèo A Lưới được khám, cấp phát thuốc miễn phí

Dịp này có nhiều người dân được khám nội tổng quát, mắt, răng hàm mặt và thực hiện siêu âm bụng, điện tim... chẩn đoán một số bệnh tiêu hóa, đại tràng, tăng huyết áp, viêm cơ xương khớp.. ; đồng thời còn tư vấn, hỗ trở các kiến thức phòng, tránh các dịch bệnh thường gặp, để nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Kiểm tra chỉ số huyết áp

Việc khám bệnh tại xã Phong Chương đã góp phần giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh cho các gia đình nghèo, chính sách để nâng cao sức khỏe, bồi đắp thêm đời sống tinh thần cho người dân.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, BV Trung ương Huế luôn hướng về những địa bàn vùng khó khăn, để giúp đỡ bà con tiếp cận một số dịch y tế.

Tin, ảnh: Minh Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top