ClockThứ Bảy, 09/09/2017 14:32

Khám phá Gold Coast - thành phố Bờ biển Vàng

TTH.VN - Bạn có thể có một số ý tưởng ban đầu về du lịch ở Gold Coast nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều những điều vô cùng thú vị ở Gold Coast mà thôi.

Bạn có biết rằng Bờ biển Vàng ở Queensland, Úc cũng là nơi có những sinh vật biển kỳ diệu, những bãi biển đẹp với cát mịn và dãy núi ngoạn mục?

Cho dù bạn đang tham gia một cuộc phiêu lưu lãng mạn hay đang ở một nơi nghỉ ngơi vui vẻ với bạn bè, hãy trải nghiệm một vẻ khác biệt của Gold Coast với bốn hoạt động này:

Cưỡi trên những con sóng

Bạn hãy thử cảm giác vô cùng thích thú trên thuyền jet (jetboating)! Một chiếc thuyền jet là một chiếc thuyền nhỏ với động cơ phun ra dòng nước mạnh mẽ. Nhờ đó, thuyền được đẩy về phía trước với tốc độ đáng kinh ngạc và có thể thực hiện quay 360 độ hay trôi với tốc độ cao.

Ngắm nhìn cá voi

Những chú cá voi khổng lồ của Bờ biển Vàng

Nếu bạn tham quan Bờ biển Vàng trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10, sao bạn không thử cảm giác vô cùng thú vị khi đứng trên chiếc du thuyền tuyệt đẹp ngắm nhìn những chú cá voi khổng lồ. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy những sinh vật to lớn và mạnh mẽ lướt dưới làn nước xa xa trên đường chân trời tuyệt vời của Bờ biển Vàng. Không có từ nào có thể mô tả cảm giác kỳ thú khi xem những chú cá voi tuyệt vời nhảy vọt và xoáy vòng, quẫy đuôi rầm rầm trong làn nước biển. Hãy để mắt đến cả những chú cá heo vì chúng thường gần bơi gần chỗ cá voi.

Lặn sâu

Nếu bạn muốn nhìn thấy những sinh vật biển rực rỡ hơn, hãy đi qua đảo Moreton và Tangalooma Wrecks. Đảo Moreton là nơi có nhiều động vật hoang dã như cá heo bottlenose, dugong và rùa biển. Các nhà tự nhiên học về biển sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về động vật có vú biển và lịch sử đảo Moreton.

Thác nước ở vùng ven biển Bờ Biển Vàng

Gần đó là Tangalooma Wrecks, nơi có hàng loạt các loài san hô sống động. Đi tham quan nơi này bằng cách lặn bằng ống thở, bạn hãy để ý đến các xác tàu và khám phá những sinh vật quý hiếm như wobbegong, còn được gọi là cá mập thảm, vì sự xuất hiện của nó hòa trộn với đại dương.

Khám phá nội địa

Khám phá nội địa qua tour tham quan Southern Cross 4 chiều.

Bên cạnh các hoạt động dưới nước, vùng đất liền của Gold Coast cũng có nhiều điều kỳ thú đang chờ bạn khám phá. Bạn có biết dãy núi và khu rừng đẹp như tranh vẽ là một phần rộng lớn của vùng đất hoang ở Gold Coast? Khám phá chúng tại Springbrook và Natural Bridge trên một chiếc xe đạp bốn bánh. Bạn có thể tham gia một tour khám phá nửa ngày của Southern Cross 4WD Tours để thăm các địa điểm ngoạn mục bao gồm 5 thác nước tuyệt đẹp và kết thúc chuyến đi của bạn tại một nhà hàng duyên dáng, ấm cúng vào buổi chiều. Đó sẽ là trải nghiệm thú vị trong đời mà bạn không thể nào quên.

Ngọc Hà (lược dịch từ www.star2.com)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top