ClockThứ Sáu, 26/02/2016 15:09

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn Huế qua dự án “The City Inside”

TTH.VN - Tối 25/2, Cộng đồng tiếng Anh IZI tại Huế tổ chức buổi giới thiệu dự án “The City Inside” tại khách sạn Cherish (59 Bến Nghé, TP Huế). Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam.
Anh Trần Gia Thông – người sáng lập Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam giới thiệu về dự án “The City Inside”.  

Được khởi động từ ngày 9/3 với sự tham gia của gần một nghìn bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài, The City Inside – Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn Huế là một chiến dịch mang đậm tính nhân văn và hội nhập, nhằm đưa du lịch Huế lên một tầng giá trị mới bằng việc kết hợp tham quan du lịch truyền thống với du lịch trải nghiệm địa phương. Thông qua những gói du lịch thực tế gắn liền với nét đặc sắc văn hóa địa phương, du khách phần nào hiểu thêm vẻ đẹp tiềm ẩn của Huế đằng sau những công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh.

Chương trình gồm các hoạt động: tổ chức khám phá từng ngóc ngách, từng nét đẹp chân chất riêng rất Huế qua các giác quan: nghe – nhìn – ăn – làm. Những người tham gia cũng sẽ được chia sẻ kiến thức và kỹ năng để trở thành “Đại sứ du lịch Cố đô”, phương pháp ứng dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp cụ thể.

Với hoạt động khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Huế thông qua những nét văn hóa địa phương, du khách nước ngoài được trải nghiệm Huế qua các hoạt động thực tế. Đồng thời, các bạn trẻ Huế được thử sức trong vai trò một ngày làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho khách nước ngoài, qua đó chủ động hơn với tiếng Anh và các kiến thức văn hóa địa phương, phát triển một mô hình du lịch kiểu mới tại Huế.

Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam do anh Trần Gia Thông (quê ở Hương Trà) sáng lập và hiện đã có mặt ở các tỉnh, thành: TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội. IZI đã truyền đạt tiếng Anh cho hơn 40.000 người thuộc nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các bạn trẻ.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top