ClockThứ Hai, 22/10/2018 20:27

Khẩn trương rà soát, đề xuất giải pháp trồng cây xanh tại Khu đô thị mới An Vân Dương

TTH - Nhằm từng bước hướng đến việc hình thành đô thị kiểu mẫu, đô thị xanh và có kế hoạch để quản lý đối với các dãy đất được quy hoạch trồng cây xanh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa có văn bản yêu cầu khẩn trương rà soát, đề xuất giải pháp trồng cây xanh tại các khu vực cây xanh cách ly, dải cây xanh trên các đường phân cách thuộc phạm vi Khu đô thị mới An Vân Dương.

Thay thế cây xanh ở đường Lý Thường KiệtƯớc vọng “đường nào cây ấy”

Trong đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Quản lý Khu vực phát triển đô thị rà soát quy hoạch, nhu cầu sử dụng cây xanh trên địa bàn Khu đô thị mới An Vân Dương và báo cáo, đề xuất phương án, các dự án trồng cây xanh tại các điểm quy hoạch cây xanh để triển khai thực hiện; ưu tiên đối với các dải cây xanh cách ly và dải cây xanh ở các vị trí phân cách trên các trục đường lớn.

Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét, đề xuất các nguồn vốn thực hiện sau khi Ban Quản lý Khu vực phát triển đô thị báo cáo nhu cầu để cân đối kế hoạch thực hiện phù hợp, đảm bảo kịp thời trong mùa trồng cây năm 2018-2019. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất sử dụng nguồn vốn trồng cây để có thể kết hợp trồng cây đối với các dự án tại khu vực đô thị mới An Vân Dương...

Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top