ClockThứ Tư, 23/01/2019 18:01

Khánh thành, bàn giao tuyến đường dân sinh thôn Krê 2

TTH.VN - Ngày 23/1, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp Đảng ủy, chính quyền xã Hồng Thủy (A Lưới) tổ chức khánh thành, bàn giao tuyến đường dân sinh cho người dân thôn Krê 2.

Phong Điền vận động trên 926 triệu đồng xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kếtTuổi trẻ hướng về biển đảoChăm lo để đồng bào ai cũng có TếtTương lai tươi sáng cho ngành dịch vụ tài chính ASEAN

 

Bà con nhận quà tết trong niềm vui phấn khởi 

Tuyến đường được làm bằng bê tông, dài 150 mét, rộng 2,5 mét, với tổng kinh phí hơn 65 triệu đồng; trong đó, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT Công an tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng.

Đây là số tiền tự nguyện của cán bộ, chiến sĩ trong phòng trích từ tiền lương hàng tháng của mình để chia sẻ những khó khăn, nhất là vấn đề đi lại đối với bà con dân tộc thiểu số nơi đây.   

Dịp này, Đoàn cơ sở Phòng CSGT Công an tỉnh cũng đã cùng với Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh và nhóm “Hạnh phúc là sẻ chia”, một số nhà hảo tâm tại TP. Huế đến thăm, tặng cho bà con Nhân dân xã Hồng Thủy có hoàn cảnh khó khăn vui tết, đón xuân 1 tấn gạo và 30 phần quà với tổng trị giá là 28 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Return to top