ClockThứ Ba, 04/09/2018 14:32

Khánh thành công trình măng non “Sân chơi và vườn rau cho em”

TTH.VN - Sáng 4/9, tại Trường mầm non Hồng Thái, Huyện đoàn A Lưới phối hợp với Chi đoàn Công ty cổ phần Thuỷ Điện miền Trung tổ chức khánh thành công trình măng non “Sân chơi và vườn rau cho em”, mang lại niềm vui cho hàng trăm em học sinh nơi đây trong năm học mới.

Chăm trẻ mầm non khuyết tậtTự hào được con trẻ yêu quýBan mai

Đây là công trình măng non thứ 2 trong năm do Huyện đoàn A Lưới phối hợp thực hiện

Công trình được khánh thành trên diện tích gần 350m2 gồm các hạng mục: Đổ đất tạo mặt bằng sân vườn, sân chơi trong nhà với hệ thống đồ chơi  phong  phú đa dạng, sân chơi ngoài trời, sân bóng cho trẻ và vườn rau cho trường... Tổng trị giá của công trình này là hơn 80 triệu đồng và huy động ngày công của hơn 100 lượt đoàn viên thanh niên xã Hồng Thái, A Ngo và Chi đoàn Công ty cổ phần thủy điện miền Trung.

Niềm vui của các em nhỏ khi có sân chơi mới

Tại lễ khánh thành, ban tổ chức đã trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng cây rau giống cho Trường mầm non Hồng Thái.

Anh Lê Thanh Tường, Phó Bí  thư Huyện đoàn A Lưới cho biết, đây là công trình măng non “Sân chơi và vườn rau cho em” thứ 2 trong năm do Huyện đoàn A Lưới phối hợp thực hiện.Trước đó Huyện đoàn cũng đã phối hợp với Tổng công ty điện lực Miền Trung khánh thành một công trình “Sân chơi và vườn rau cho em” tại Trường mầm non Đông Sơn với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân vùng cao A Lưới

Ngày 11/11, Hội Nhi Khoa tỉnh phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Y tế tỉnh, Huyện Đoàn A Lưới tổ chức khám bệnh; tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại các xã miền núi, biên giới, huyện A Lưới.

Khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân vùng cao A Lưới
Khánh thành nhà nhân ái cho đoàn viên khó khăn ở A Lưới

Chiều 1/9, Ban Thường vụ Huyện Đoàn A Lưới phối hợp với Tỉnh Đoàn cùng Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh khành thành nhà nhân ái cho gia đình anh Trần Xuân Phiêm tại thôn Ra Loóc - A Sốc, xã Hồng Bắc.

Khánh thành nhà nhân ái cho đoàn viên khó khăn ở A Lưới

TIN MỚI

Return to top