ClockThứ Sáu, 15/01/2016 09:44

Khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon trị giá 6,4 triệu Euro

TTH - Sáng 14/1, tại Nhà máy bia Phú Bài, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới và công bố bia Huda Gold đạt huy chương bạc cuộc thi vô địch bia thế giới 2015. Đến dự có các ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Charlotte Laursen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam; ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam.

Các ông: Lê Trường Lưu (hàng trước, trái) và Nguyễn Văn Cao (hàng trước, phải) tham quan dây chuyền sản xuất bia lon mới 

Dây chuyền sản xuất bia lon mới với tổng vốn đầu tư gần 6,4 triệu Euro được nhập khẩu từ Đức có công suất 60 ngàn lon/giờ, tương đương với 50 ngàn thùng bia loại 24 lon/ngày, đạt hiệu suất cao hơn 25% so với dây chuyền bia lon hiện tại đã lắp đặt từ năm 2011.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao ghi nhận những đóng góp trong năm 2015 của Carlsberg Việt Nam, trong đó DN đã nộp ngân sách cho tỉnh hơn 1.300 tỷ đồng, chiếm 30% ngân sách địa phương và dự kiến năm 2016 sẽ tăng lên 1.500 tỷ đồng. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với sự ra đời của dây chuyền sản xuất bia lon mới và hiện đại, DN tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn cho sự phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top