ClockThứ Bảy, 24/06/2017 13:28

Khánh thành Trung tâm HueIC Innovation Hub for

TTH.VN - Trung tâm HueIC Innovation Hub for là nơi thiết kế các phần mềm CNTT, đào tạo và nghiên cứu các giải pháp về CNTT hiện đại nhằm mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp hữu ích góp phần phát triển sản xuất và tiết giảm nhân lực, chi phí.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Phan Thiên Định (thứ ba từ trái sang) và lãnh đạo các sở, ban ngành tham dự lễ khánh thành trung tâm

Sáng 24/6, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp với Công ty CP công nghệ Nalt CN tại Đà Nẵng tổ chức lễ khánh thành Trung tâm HueIC Innovation Hub for tại 70 Nguyễn Huệ, TP.Huế.

Với mục đích đào tạo, trang bị cho các giảng viên, sinh viên những kiến thức về công nghệ thông tin (CNTT), trung tâm hiện có 10 nhân viên và sẽ đón nhận các giảng viên, sinh viên đến nghiên cứu, thiết kế và trao dồi kiến thức về CNTT và thương mại điện tử.

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Return to top