ClockChủ Nhật, 21/05/2017 14:04

Khánh thành và bàn giao mái ấm công đoàn cho gia đình anh Trần Văn Tiến

TTH - Theo thống kê của Liên đoàn lao động tỉnh, đến thời điểm này, toàn tỉnh có 31 nhà mái ấm CĐ được xây mới và sửa chữa, tổng kinh phí 900 triệu đồng.

Sáng 21/5, Công đoàn (CĐ) Công thương Việt Nam phối hợp với CĐ Công thương tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên Trần Văn Tiến, CĐ cơ sở Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư tỉnh.

Anh Trần Văn Tiến vui mừng trong căn nhà mới

Tham dự lễ khánh thành có các ông Lý Quốc Hùng, Chủ tịch CĐ Công thương Việt Nam và các đơn vị liên quan. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 50m2, tại thôn La Ỷ, xã Phú Thượng (Phú Vang) với tổng kinh phí 90 triệu đồng, trong đó CĐ Công thương Việt Nam hỗ trợ 30 triệu đồng. Đây biết, đây là 1 trong số 2 căn nhà do CĐ Công thương Việt Nam hỗ trợ trong năm 2017 dành cho đoàn viên CĐ ngành công thương.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xoay xở thích ứng với khó khăn

Khi công ty không đủ đơn hàng cho công nhân tăng ca, thậm chỉ phải giảm giờ làm, nhiều công nhân các ngành dệt may, da giày, gỗ… thích ứng bằng cách làm thêm việc để tăng thu nhập.

Xoay xở thích ứng với khó khăn
Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”

Nhiều người lao động được hưởng niềm vui từ những chương trình “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trước thềm Xuân Quý Mão 2023.

Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”
Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

Chiều 1/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khánh thành “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô xe thồ chợ Đông Ba. Đến dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

TIN MỚI

Return to top