ClockThứ Sáu, 05/07/2019 10:05

Khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội”

TTH.VN - Sáng 5/7, Hội Cựu chiến binh Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Phong Điền tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên cựu chiến binh Nguyễn Thị Diệp (thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền).

Hỗ trợ hơn 80 triệu đồng xây dựng “Nhà nghĩa tình đồng đội”Trao 70 triệu đồng hỗ trợ xây “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Trần Văn TraNghĩa tình đồng đội

Nhiều phần quà được trao cho bà Diệp tại lễ khánh thành nhà "Nghĩa tình đồng đội"

Cựu chiến binh Nguyễn Thị Diệp (SN 1944), từng tham gia chiến đấu ở mặt trận B5 đường 9 từ tháng 1/1966 đến 30/4/1975. Hiện điều kiện kinh tế gia đình bà còn gặp khó khăn, ngôi nhà trước đây đã xuống cấp không an toàn cho gia đình sinh sống, không có khả năng sữa chữa.

Được sự giúp đỡ của Hội Cựu chiến binh - Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội Cựu chiến binh huyện Phong Điền và chính quyền địa phương, sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành. Nhà có diện tích gần 50m2, hệ thống công trình phụ khép kín với tổng kinh phí xây dựng 197 triệu đồng. Trong đó Hội Cựu chiến binh Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vận động hỗ trợ 40 triệu, số tiền còn lại do gia đình tiết kiệm, vay mượn và người thân giúp đỡ.

Tại lễ khánh thành, Hội Cựu chiến binh  Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng trao tặng những phần quà có giá trị cho gia đình, qua đó góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn của gia đình.

Tin, ảnh: Văn Bốn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế

TIN MỚI

Return to top