ClockThứ Tư, 26/07/2017 12:22

Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐH Sư phạm

TTH.VN - Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục – Đại học (ĐH) Quốc gia Hà Nội bắt đầu đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường ĐH Sư phạm – ĐH Huế từ ngày 26/7.

Đoàn chuyên gia cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm sau lễ khai mạc

Hoạt động này sẽ kéo dài đến ngày 30/7, trong đó đoàn chuyên gia sẽ thực hiện nhiều công việc, như: nghiên cứu hồ sơ minh chứng, làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng trong trường; thảo luận, phỏng vấn nhóm lãnh đạo, nhóm giảng viên, quản lý chuyên môn, các nhóm sinh viên, cựu sinh viên...

Đợt khảo sát, đánh giá dựa trên 61 tiêu chí của 10 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường ĐH, gồm: sứ mạng và mục tiêu của trường ĐH; tổ chức và quản lý; chương trình đào tạo; hoạt động đào tạo; đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên; người học; nghiên cứu khoa học, ứng dụng, phát triển và chuyển giao công nghệ; hoạt động hợp tác quốc tế; thư viện, trang thiết bị học tập và cơ sở vật chất khác; tài chính và quản lý tài chính.

Đây là trường ĐH thành viên thứ 4 của ĐH Huế (sau các trường: ĐH Nông lâm, ĐH Y Dược, ĐH Khoa học) tiến hành hoạt động này.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top