ClockThứ Sáu, 18/10/2019 12:13

Khát vọng yêu thương

TTH.VN - Đó là chủ đề của chương trình truyền thông về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội diễn ra tại TX. Hương Thủy sáng 18/10, do Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh phối hợp các sở, ngành hữu quan tổ chức.

Truyền thông, tập huấn công tác phòng, chống tệ nạn xã hộiĐẩy lùi tệ nạn xã hộiHương Thủy: Tập huấn phòng, chống mại dâm, ma túyTệ nạn xã hội ẩn nấp trong nhà nghỉ, vũ trường...


Các khách mời tham gia đối thoại

Buổi truyền thông có sự tham dự của các bà: Nguyễn Thị Thanh Hòa, nguyên UVTW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam; Trần Thị Kim Loan, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và hơn 400 cán bộ, hội viên, thanh niên. 

Buổi giao lưu, đối thoại, chia sẻ về các chủ đề: Những khó khăn trong hòa nhập cộng đồng, trong khởi nghiệp của hội viên CLB đồng đẳng; ngành Lao động, Thương binh và Xã hội hỗ trợ những gì cho phụ nữ tái hòa nhập cộng đồng; hướng hỗ trợ của Hội LHPN Việt Nam với phụ nữ tái hòa nhập cộng đồng thời gian tới; những chính sách của Nhà nước trong việc hạn chế bạo lực giới cho người bán dâm; kinh nghiệm và những nhắn gửi đến các bạn trẻ…

Buổi truyền thông tiếp tục được hưởng ứng sôi nổi qua phần “Đuổi hình bắt chữ” với các chủ đề liên quan đến kiến thức phòng, chống mại dâm; các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục không an toàn; xóa bỏ kỳ thị, tự ti, mặc cảm để phấn đấu làm lại cuộc đời…

Theo rà soát của các ngành chức năng, tính đến tháng 7/2019, trên cả nước còn khoảng 922 tụ điểm, địa bàn trọng điểm về tệ nạn mại dâm với số người bán dâm theo ước tính là 11.639 người.

Ở Thừa Thiên Huế, hiện có hơn 1.710 cơ sở với khoảng 1.030 nhân viên liên quan đến hoạt động tệ nạn xã hội, trong đó có biểu hiện hoạt động mại dâm là 135 người, bao gồm: chủ chứa, môi giới và bán dâm.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước

Sáng 20/4, tại sông Lợi Nông, phường Thuỷ Châu (TX. Hương Thủy) tổ chức giải đua ghe chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước
Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Return to top