ClockThứ Sáu, 14/04/2017 10:28

Khen thưởng 112 gia đình, hộ kinh doanh tích cực trong lập lại trật tự đô thị

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung đáng chú ý tại lễ bàn giao các tuyến đường đã lập lại trật tự đô thị về các tổ dân phố quản lý do UBND phường Thuận Thành tổ chức sáng 14/3.

Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư trao thư khen đến các gia đình và hộ kinh doanh buôn bán gương mẫu

Dự và phát biểu tại buổi lễ, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Huỳnh Cư khẳng định, ThuậnThành là một trong những phường triển khai sớm nhất, đạt kết quả tốt nhất việc lập lại trật tự đô thị trên địa bàn. Đạt được kết quả đó là nhờ, Đảng ủy, chính quyền, mặt trận và các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội đã luôn tích cực tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức tự giác. Vì vậy, những tuyến đường khó lập lại trật tự đô thị như: Mai Thúc Loan, Phùng Hưng, Nhật Lệ, Nguyễn Biểu, Đinh Tiên Hoàng... 100% người dân đồng ý và ký cam kết không tái chiếm vỉa hè để kinh doanh, buôn bán.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền
Nỗ lực bàn giao mặt bằng khởi công Khu chung cư Đống Đa

Sau gần 45 năm đưa vào khai thác, sử dụng, sắp tới các dãy nhà A, B, C thuộc khu chung cư (KCC) Đống Đa sẽ được cải tạo, xây dựng lại theo nguyên tắc xã hội hóa nhằm tạo ra một KCC khang trang, đảm bảo an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị cho khu vực trung tâm thành phố.

Nỗ lực bàn giao mặt bằng khởi công Khu chung cư Đống Đa
Việt Nam tiếp nhận bàn giao pho tượng đồng Nữ thần Durga đặc biệt quý hiếm bị đánh cắp

Theo phóng viên TTXVN tại London, chiều 13/9 giờ địa phương, tại London, đã diễn ra buổi lễ tiếp nhận bức tượng đồng Nữ thần Durga 4 tay, có niên đại từ thế kỷ thứ VII, với chiều dài khoảng 2m và nặng khoảng 250kg, từ gia đình của nhà buôn cổ vật bất hợp pháp người Anh Douglas Latchford.

Việt Nam tiếp nhận bàn giao pho tượng đồng Nữ thần Durga đặc biệt quý hiếm bị đánh cắp

TIN MỚI

Return to top