ClockThứ Sáu, 11/03/2016 06:54

Khen thưởng 18 điển hình trong tuyển sinh vào ngành Công an

TTH.VN - Ngày 10/3, Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2016 nhằm phổ biến quy định của Bộ Công an để các đơn vị thực hiện.

Năm 2015, Công an tỉnh đã tổ chức tiếp nhận hơn 1.200 thí sinh đăng ký dự tuyển vào các trường Công an Nhân dân. Kết quả, có 159 thí sinh trúng tuyển, tăng 43% so năm 2014.

Năm 2016, Bộ Công an có văn bản hướng dẫn cụ thể về công tác tuyển sinh, trong đó chú ý các điểm mới của hướng dẫn tuyển sinh về tiêu chuẩn chính trị, học lực, đạo đức, sức khỏe, phân vùng tuyển sinh, cấp học, loại hình đào tạo...

Tại hội nghị, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho 6 tập thể và 12 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top