ClockThứ Hai, 16/07/2018 11:27

Khen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnh

TTH.VN - Sáng 16/7, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám Đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và khen thưởng Công an các đơn vị, địa phương đã phá thành công, sớm bắt các đối tượng có hành vi giết người xảy ra tại đường Lê Quý Đôn và phá nhanh vụ án cướp tài sản manh động, liều lĩnh xảy ra tại đường Đặng Huy Trứ (TP. Huế).

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ cặp “tình nhân” gây ra hàng loạt vụ trộm cắpThưởng nóng 10 triệu đồng phá thành công chuyên án bắt cóc, tống tiền giám đốc doanh nghiệpThưởng nóng Ban chuyên án lô đềKhen thưởng Ban chuyên án phá vụ ma túy lớn

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh (giữa) khen thưởng các đơn vị, địa phương

Ngay khi vụ án xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường, nhanh chóng chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương huy động lực lượng, phương tiện vào cuộc điều tra truy xét nóng đối tượng. Thành công đó ngoài sự nắm chắc tình hình, nắm chắc địa bàn của các lực lượng mà còn phải kể đến sự giúp đỡ của Nhân dân.

“Dự báo trong thời gian tới tình hình tội phạm có dấu hiệu phức tạp, đòi hỏi Công an các đơn vị phải không học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ, pháp luật, công nghệ thông tin, võ thuật,… để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao”, Đại tá Lê Quốc Hùng nhấn mạnh.  

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top