ClockThứ Năm, 25/05/2017 13:32

Khen thưởng trưởng công an xã bị thương khi bắt hung thủ giết người

TTH.VN - Đó là ông Võ Thành Cương, Trưởng Công an xã Hương Hòa (Nam Đông), người bị thương khi khống chế, bắt giữ đối tượng có hành vi giết người Đoàn Văn Lòn.
Đại tá Đặng Ngọc Sơn khen thưởng cho ông Võ Thành Cương

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, động viên cán bộ chiến sĩ Công an huyện Nam Đông. Đồng thời, trực tiếp đến bệnh viện huyện thăm, tặng giấy khen và thưởng 2 triệu đồng cho ông Võ Thành Cương, Trưởng Công an xã Hương Hòa, người bị thương khi khống chế, bắt giữ đối tượng có hành vi giết người Đoàn Văn Lòn.

Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần dũng cảm, gan dạ, cương quyết truy bắt đối tượng đến cùng của ông Cương và mong rằng cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương cần phải phát huy, nhân rộng nhiều gương điển hình như ông Cương trong trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Nam Đông trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và cán bộ Công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ.

Hung thủ Đoàn Văn Lòn bị bắt giữ ngay sau khi gây án

Như baothuathienhue.vn đã thông tin, ngày 23/5, tại xã Hương Hòa đã xảy ra vụ án mạng. Ngay sau đó, lực lượng Công an tỉnh và Công an Nam Đông đã phối hợp bắt được hung thủ sau nhiều giờ. Trong lúc khống chế đối tượng, ông Võ Thành Cương, Trưởng Công an xã Hương Hoà đã bị thương.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Return to top