ClockThứ Sáu, 11/11/2016 21:23

Khiển trách nhân viên làm thất thoát 27 bằng tốt nghiệp THCS

TTH - Ông Lâm Thủy, Phó trưởng Phòng GD&ĐT TP. Huế cho biết, đã nhận được các biên bản họp hội đồng kỷ luật và kiểm điểm phê bình các cá nhân liên quan đến vụ thất thoát 27 bằng tốt nghiệp THCS tại Trường THCS Phan Sào Nam.

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Phan Sào Nam gồm 9 người đã thống nhất kỷ luật khiển trách trong Hội đồng nhà trường đối với bà Võ Thị Thùy Hương, nhân viên làm thất thoát số bằng tốt nghiệp nói trên. Bản tự kiểm điểm của bà Võ Thị Thùy Hương cũng tự nhận mức hình thức kỷ luật khiển trách. Riêng bà Đặng Thị Hiền, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chịu trách nhiệm của người đứng đầu trong việc mất bằng tốt nghiệp THCS, không đưa ra hình thức kỷ luật. Cũng theo ông Lâm Thủy, 27 bản sao bằng tốt nghiệp THCS đã được Phòng GD&ĐT TP. Huế hoàn thành để cấp lại cho các em. 

THÁI BÌNH   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tính phổ biến của lãng phí, thất thoát

“Các dự án (DA) hoàn thành không sử dụng được hoặc có vi phạm pháp luật bị đình chỉ, hủy bỏ là 78.285 DA” - thông tin được nêu ra từ cuộc giám sát tối cao của Quốc hội, vừa công bố.

Tính phổ biến của lãng phí, thất thoát
Chống thất thoát nước, giải pháp cấp nước bền vững

Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương đi đầu trong cả nước về cung cấp nước sạch cả đô thị và nông thôn với tỷ lệ người dân dùng nước đạt trên 94,5%. Chống thất thoát nước tại các vùng khan hiếm nguồn nước đã và đang được Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) triển khai.

Chống thất thoát nước, giải pháp cấp nước bền vững

TIN MỚI

Return to top