ClockThứ Tư, 26/04/2017 12:53

Kho bạc Nhà nước TP Huế sử dụng máy chấp nhận thẻ POS

TTH.VN - Tại lễ khai trương máy chấp nhận thẻ POS diễn ra sáng 26/4 ở Kho bạc Nhà nước TP. Huế, ông Nguyễn Hoàng Đệ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh khẳng định, đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động tiếp theo nhằm thực hiện đạt mục tiêu “Kho bạc điện tử” vào năm 2020.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy chấp nhận thẻ POS

Ngoài điểm đặt máy chấp nhận thẻ POS ở Kho bạc Nhà nước TP. Huế, Kho bạc Nhà nước tỉnh còn phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh triển khai lắp đặt máy chấp nhận thẻ POS ở một số kho bạc khác nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân, cơ quan... thuận tiện hơn trong việc nộp ngân sách.

Kho bạc Nhà nước tỉnh cũng triển khai cải cách hành chính ở bộ phận một cửa, khi doanh nghiệp người dân đến giao dịch chỉ làm việc, tiếp xúc với một cán bộ để tránh phiền hà cho người dân, doanh nghiệp và tiện liên hệ khi có thắc mắc.

Đổi mới cách tiếp nhận hồ sơ ở bộ phận một cửa của Kho bạc TP. Huế

 Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ hoan nghênh chủ trương đổi mới, đa dạng hình thức nộp ngân sách cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn, ngành kho bạc tích cực phối hợp với các ngân hàng triển khai nhiều hơn các hình thức nộp thuế vừa tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, vừa giúp thực hiện đảm bảo các chỉ tiêu thu ngân sách. 

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top