ClockChủ Nhật, 11/08/2013 11:40

Khóa đào tạo y khoa liên tục về viêm gan siêu vi B

TTH.VN - Trường đại học Y Dược - Đại học Huế vừa tổ chức “Khóa đào tạo y khoa liên tục (CME) về viêm gan siêu vi B” cho gần 50 bác sĩ chuyên ngành gan mật, tiêu hóa, nội khoa, truyền nhiễm tại các bệnh viện khu vực miền Trung- Tây Nguyên và học viên sau đại học chuyên ngành nội khoa tại Trường đại học Y Dược Huế. Khóa đào tạo nhằm cập nhật kiến thức trong điều trị viêm gan siêu vi B, các phương pháp đánh giá, thiết kế chương trình theo dõi và điều trị viêm gan siêu vi B.

Đây cũng là một trong những hoạt động thường kỳ của Trường đại học Y Dược Huế về việc tổ chức các khóa đào tạo y khoa liên tục. Tham gia khoa học, các học viên đã được các giảng viên của Trường đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Đại học Y Dược Huế cung cấp các thông tin cập nhật, hữu ích về các nội dung dịch tễ học và diễn biến tự nhiên, chẩn đoán, tổng quan về điều trị viêm gan siêu vi B, phương pháp điều trị cho các đối tượng đặc biệt cũng như các kiến thức cập nhật về dự phòng nhiễm siêu vi B. Kết thúc khóa học, các học viên đã được trao Giấy chứng nhận đào tạo CME về viêm gan siêu vi B.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top