ClockThứ Tư, 21/06/2017 21:46

Khoảng 93% thí sinh làm thủ tục dự thi.

TTH - Chiều 21/6, tại 32 điểm thi thuộc cụm thi tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức phổ biến quy chế thi, lịch thi, các vấn đề liên quan đến thủ tục thi và điều chính các sai sót (nếu có) cho thí sinh (TS).

Đảm bảo an toàn và hiệu quả cho kỳ thi THPT quốc gia 2017Chuẩn bị giao đề thi THPT quốc gia 2017 cho các Sở GD-ĐTĐại học Huế chuẩn bị cho kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2017

Thống kê nhanh từ phòng Khảo thí, Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, khoảng 93% TS có mặt trong buổi làm thủ tục dự thi. Nhiều điểm thi có tỷ lệ TS đến làm thủ tục cao như THPT Hương Trà (100%), THPT Nguyễn Sinh Cung (100%) THPT An Lương Đông (99%).

Cán bộ tại điểm thi phổ biến quy chế thi cho TS tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Chí Diểu

Không khí làm thủ tục ở tất cả các điểm trường diễn ra trật tự, nghiêm túc. Lực lượng tình nguyện viên được phân bố đều ở các điểm thi đã tư vấn, trợ giúp nhiều thông tin cho thí sinh và người nhà. Trong buổi chiều làm thủ tục dự thi cũng không xảy ra tình trạng ách tắt giao thông.

Ngày mai (22/6), các TS chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Buổi sáng, TS thi môn ngữ văn theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút; buổi chiều thi môn toán theo hình thức trắc nghiệm (90 phút). Năm nay, môn ngữ văn có 12.562 TS đăng ký dự thi, trong khi đó môn toán có 13.032 TS đăng ký dự thi.

Phúc – Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Return to top