ClockThứ Bảy, 26/09/2015 15:37

Khởi công xây dựng bến số 3 Cảng Chân Mây

TTH.VN - Sáng 26/9, tại Cảng Chân Mây, Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế tổ chức lễ động thổ khởi công xây đựng Bến số 3. Các ông: Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Nguyễn Ngọc Thiện, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Ngày 16/5/2015, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 31221000061 cho Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế đầu tư bến số 3 Cảng Chân Mây.


Lễ động thổ bến số 3, Cảng Chân Mây

Theo đó, công ty đầu tư xây dựng cảng tổng hợp và các dịch vụ hậu cần cảng đảm bảo cho tàu và các phương tiện vận tải thủy trọng đến 50.000 DWT ra vào làm hàng với quy mô dự án hơn 13 ha; trong đó diện tích bến bãi hơn 10 ha, chiều dài bến 270m, tổng mức đầu tư 846 tỷ đồng, tiến độ thực hiện từ quý IV năm 2015 và hoàn thành vào năm 2018.

Tại lễ động thổ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao hoan nghênh Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế chọn Cảng Chân Mây để đầu tư, góp phần từng bước hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng cảng biển. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu nhà đầu tư tập trung nguồn lực và có phương án, giải pháp thi công hợp lý để hoàn thành, đưa cảng vào khai thác đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và cảnh quan môi trường.

Tin, ảnh: Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng

3.400 lượng vàng đã trúng thầu trong phiên đấu thầu vàng đầu tiên sau 11 năm tạm ngừng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ghi nhận trên thị trường, giá vàng đã giảm khá mạnh do ảnh hưởng từ thị trường thế giới cũng như thông tin về đấu thầu vàng miếng thành công.

Tăng cung để hạ nhiệt giá vàng
Chương trình Phát triển các đô thị loại II: Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

Nhiều hạng mục công trình thuộc các gói thầu của Dự án Chương trình Phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - DA thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA đô thị xanh) bị “đứng hình” do bế tắc hoặc gặp khó trong công tác giải phòng mặt bằng (GPMB), dẫn đến công trình chậm tiến độ kéo dài.

Chương trình Phát triển các đô thị loại II Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top