ClockThứ Năm, 21/07/2016 17:36

Khởi công xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho anh Nguyễn Thanh

TTH.VN - Chiều 21/7, Liên đoàn Lao động TP. Huế phối hợp với Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ Đông Ba tổ chức lễ khởi công xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho anh Nguyễn Thanh, ở 88/1 Địa Linh, xã Hương Vinh (Hương Trà), là đoàn viên Nghiệp đoàn xích lô, xe thồ Đông Ba.

Anh Nguyễn Thanh (trái) nhận tiền hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn"

Anh Nguyễn Thanh một mình nuôi con ăn học, ở trong căn nhà tạm bợ trên đất ông bà nội. Được sự hỗ trợ, giúp đỡ ban đầu của Liên đoàn Lao động TP. Huế 30 triệu đồng, anh xây nhà vách bằng bờ lô, cốt thép kiên cố, trên diện tích khoảng hơn 15m2, dự kiến  căn nhà sẽ hoàn thành sau một tháng khởi công.

Bố con anh Nguyễn Thanh sắp được ở trong căn nhà kiên cố

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. Huế tại lễ khởi công cho biết, đây là “Mái ấm công đoàn” thứ 7 được khởi công xây dựng trong năm nay và là “Mái ấm công đoàn” thứ 87 trong vòng 10 năm qua được khởi công xây dựng, giúp nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở kiên cố.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xoay xở thích ứng với khó khăn

Khi công ty không đủ đơn hàng cho công nhân tăng ca, thậm chỉ phải giảm giờ làm, nhiều công nhân các ngành dệt may, da giày, gỗ… thích ứng bằng cách làm thêm việc để tăng thu nhập.

Xoay xở thích ứng với khó khăn
Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”

Nhiều người lao động được hưởng niềm vui từ những chương trình “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trước thềm Xuân Quý Mão 2023.

Niềm vui “Mái ấm Công đoàn”
Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

Chiều 1/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khánh thành “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nghiệp đoàn Xích lô xe thồ chợ Đông Ba. Đến dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

TIN MỚI

Return to top