ClockThứ Tư, 30/05/2018 18:05

Khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng thân nhân liệt sĩ

TTH.VN - Ngày 30/5, Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh phối hợp với Công ty Scavi Huế khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng ông Hoàng Vinh Vai, trú tại thôn Tây Hòa, xã Quảng Thái (Quảng Điền).

Xây dựng “Nhà đồng đội” tặng cựu chiến binh

Tại buổi lễ, đại diện hai đơn vị đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho ông Hoàng Vinh Vai. Gia đình ông Vai có 3 người thân là liệt sỹ và bà nội là mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Não.

Hai đơn vị hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho ông Hoàng Vinh Vai

Nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng “Nhà tình nghĩa” được trích từ quỹ tình nghĩa do cán bộ hai đơn vị tự nguyện đóng góp. Ngôi nhà là nơi thờ phụng các liệt sỹ và mẹ Việt Nam anh hùng.

Việc làm này của cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT đường bộ đường sắt và công nhân, lao động Công ty Scavi Huế đã thể hiện tấm lòng tri ân và sẻ chia sâu sắc đối với những người có công với cách mạng. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa
“Đường tàu - Đường hoa”

Đó là phong trào trồng hoa dọc tuyến đường tàu của cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh cùng Liên hiệp khu Ga Huế thực hiện ngày 18/8.

“Đường tàu - Đường hoa”
Sẻ chia với các hộ nghèo

Niềm vui của các hộ dân nghèo được nhân lên gấp bội khi được Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà. Với họ, đó là mơ ước cả đời. Mong sao, họ luôn vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.

Sẻ chia với các hộ nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top