ClockThứ Tư, 09/10/2019 22:38

Khởi công xây nhà tình thương tại Vinh Thanh

TTH - Sáng 9/10, tại thôn 6 xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, Báo Thừa Thiên Huế, Đoàn từ thiện Huynh đệ Thiện Đức (quận 5 TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho bà Lê Thị Thời.

Trao quà mùa đông cho các trường hợp khó khăn ở Nam ĐôngAnh Tống được hỗ trợ 2 triệu đồngTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Đoàn từ Thiện Huynh đệ Thiện Đức trao 20 triệu đồng cho bà Lê Thị Thời

Bà Lê Thị Thời chồng mất sớm, một mình nuôi 3 con ăn học; hoàn cảnh vô cùng khó khăn, phải ở trong  túp lều hơn 10m2 trên đất của người quen.

Từ giới thiệu của UBMTTQ Việt Nam xã Vinh Thanh, Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế đã đi thực tế, tìm hiểu hoàn cảnh của bà Thời, kết nối với Đoàn từ thiện Huynh đệ Thiện Đức thông qua anh Kiều Minh Thiện (Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Thiện Hà) và được hỗ trợ 40 triệu đồng để khởi công xây dựng nhà ở.

Cùng với nỗ lực của gia đình, ngôi nhà đã được khởi công. Đây là công trình thứ hai Quỹ Sen xanh phối hợp Đoàn từ thiện Huynh đệ Thiện Đức khởi công trong tháng 10/2019.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

Sáng 21/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khởi công công trình “Đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo Thực hành nghề Du lịch và chuyển đổi số trong Giáo dục nghề nghiệp”. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần cơ điện Công Luận và những người bạn, sáng 13/1, UBND huyện Phú Lộc tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Lộc Trì và xã Lộc An.

Khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

TIN MỚI

Return to top