ClockThứ Ba, 24/07/2018 06:14

Khơi dậy phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên Công đoàn

TTH.VN - Tối 23/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh năm 2018 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

LĐLĐ tỉnh quán triệt Nghị quyết Trung ương BảyLĐLĐ tỉnh: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèoPhối hợp đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc

Các vận động viên làm lễ chào cờ

Hội thao lần này được tổ chức gồm 4 môn thi đấu: bóng đá nam 7 người,  bóng đá nữ 5 người,  cầu lông, bóng bàn và chạy tiếp sức với sự tham gia của 650 vận động viên đến đến từ 25 đơn vị. Đây là hội thao quy tụ nhiều đơn vị tham gia nhất từ trước đến nay và là lần đầu tiên LĐLĐ tỉnh tổ chức giải bóng đá nữ, môn chạy tiếp sức.

Nội dung thi đấu của môn bóng đá nam cũng được Ban tổ chức chia thành các bảng hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp, nhằm tạo sự tương đồng trong thi đấu. Bộ môn cầu lông, bóng bàn có đa dạng về nhóm tuổi, nội dung thi đấu…

Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn và chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, hưởng ứng phong trào “Rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top