ClockThứ Sáu, 19/10/2018 09:28

Khởi động tuần lễ thời trang Seoul 2019

TTH - Là sự kiện lớn cho những cá nhân trong ngành và các tính đồ đam mê thời trang, tuần lễ thời trang Hera Seoul 2019 kéo dài 6 ngày vừa chính thức bắt đầu vào ngày 15/10/2018.

Bên ngoài trung tâm Dongdaemun Design Plaza. Ảnh: Korea Rehald

Được tổ chức 2 năm 1 lần bởi Tổ chức thiết kế thời trang Seoul (Seoul Design Foundation) nhằm củng cố hình ảnh về trung tâm thời trang chính của châu Á, sự kiện sẽ được diễn ra tại trung tâm Dongdaemun Design Plaza với sự tham gia của 130 thương hiệu thời trang châu Á, 30 thương hiệu đến từ châu Âu, Mỹ và rất nhiều thương hiệu mới nổi khác.

Tại show diễn thời trang Seoul, 42 thương hiệu thời trang Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến khán giả những thiết kế thuộc bộ sưu tập xuân hè của họ.

Cũng trong khuôn khổ tuần lễ, bên ngoài trung tâm Dongdaemun Design Plaza, 33 thương hiệu thời trang sẽ biểu diễn tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm tại các phòng trưng bày và các khu liên hợp văn hóa.

“Tuần lễ thời trang Seoul lần này được tổ chức nhằm mục tiêu hỗ trợ khẳng định chỗ đứng của các nhà thiết kế trên cương vị là các chuyên gia thời trang toàn cầu, cùng lúc biến lễ hội thành sự kiện thời trang lớn nhất Hàn Quốc, giúp công chúng dễ dàng trải nghiệm và hiểu rõ thời trang đích thực là gì”, ông Jeong Gu-ho, Tổng Giám đốc tuần lễ thời trang Seoul cho hay.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Vientiane Times, Korea Rehald & Dw)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Khởi động mùa tuyển sinh 2024

Dù chưa công bố đề án tuyển sinh 2024, song nhiều trường đại học, khoa trực thuộc Đại học Huế đã bắt đầu khởi động cho mùa tuyển sinh mới.

Khởi động mùa tuyển sinh 2024
Hệ lụy của thời trang nhanh

Thuật ngữ “thời trang nhanh” hay thời trang “mì ăn liền” dùng để chỉ những loại hàng may mặc giá rẻ, sản xuất hàng loạt và nhanh chóng để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng thời trang nhanh đã gây nên một sức ép lớn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hệ lụy của thời trang nhanh

TIN MỚI

Return to top