ClockThứ Năm, 25/07/2019 11:43

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế

TTH.VN - Đó là nội dung được các chuyên gia về khởi nghiệp và y tế chia sẻ tại buổi nói chuyện diễn ra vào sáng 25/7 ở Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế.

Truyền thông và khởi nghiệpThúc đẩy liên kết trong khởi nghiệpKhai giảng chương trình đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên

Chuyên gia chia sẻ tại chương trình

Theo các chuyên gia, trong lĩnh vực y tế, ngoài chuyên môn thì các công tác quản lý, tổ chức và nhiều vấn đề khác cần ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản lý bệnh viện và lâu nay, y tế là lĩnh vực có nhiều tiềm năng để người đam mê khởi nghiệp có thể theo đuổi.

Muốn khởi nghiệp thành công, phải tìm những vấn đề, giải pháp người khác chưa làm hoặc bản thân có thể làm mới theo cách tốt hơn. Trong y tế, việc quản lý bệnh nhân, các giải pháp hỗ trợ, phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân là những vấn đề người muốn khởi nghiệp cần chú ý để suy nghĩ, tìm ý tưởng khởi nghiệp.

Khi bắt đầu một ý tưởng, dự án khởi nghiệp phải xác định đối tượng phục vụ là ai, họ cần gì, bản thân làm được gì; cần kết nối cộng đồng những người có kinh nghiệm về khởi nghiệp trong lĩnh vực liên quan...

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top