ClockThứ Tư, 05/12/2018 18:08

Khởi tố, bắt đối tượng có tiền án gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản

TTH.VN - Ngày 5/12, Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đăng Thọ (SN 1985), trú tại phường Hương Long (TP. Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Tiến hành các thủ tục cần thiết để tịch thu tang vật mà Thọ cướp của chị P.

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 4/12, Nguyễn Đăng Thọ sử dụng xe mô tô đi trên các tuyến đường thuộc địa bàn TP. Huế tìm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến đường Hai Bà Trưng, Thọ phát hiện chị Trần Thị Bích P. (SN 1999), sinh viên của một trường đại học trên địa bàn.

Thọ cho xe áp sát và ra tay cướp giật túi xách, bên trong có tài sản và một số giấy tờ cá nhân.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP. Huế đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt được được Thọ ngay sau đó.

Bước đầu Thọ khai nhận là đối tượng có tiền án về chiếm đoạt tài sản, ra trại vào ngày 10/2/2018 và trước đó đã gây ra 2 vụ cướp giật khác. Sau khi chiếm được tài sản, Thọ mang đi bán để lấy tiền tiêu xài.

Cùng ngày, Công an TP. Huế cũng đã có lệnh khám xét và đã thu hồi tang vật của vụ án.

Hiện, Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra mở rộng; đồng thời, khuyến cáo người dân khi đi đường cẩn trọng bảo quản tài sản, tránh mang, đeo túi xách, tài sản sơ hở để kẻ xấu lợi dụng cướp giật.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”

Ngày 23/12, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh cho biết, Viện KSND huyện A Lưới vừa phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp phá thành công chuyên án và bắt giữ Hồ Văn Liên (SN 1984, trú tại Tổ dân phố 1, thị trấn A Lưới) về hành vi trộm cắp tài sản.

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top