ClockChủ Nhật, 22/07/2018 11:47

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nhảy tàu trộm tài sản

TTH.VN - Sáng 22/7, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nhảy tàu trộm tài sản, với tổng trị giá hơn 22 triệu đồng.

Bắt đối tượng truy nã do hành vi trộm cắp tài sảnBắt nóng đối tượng trộm cắp tài sảnNgười dân bắt quả tang đối tượng trộm cắp tài sản

Trước đó, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP. Huế nhận được tin báo từ Công an phường Phường Đúc về trường hợp Trưởng tàu hỏa HN2 bàn giao đối tượng Nguyễn Đức Cường (SN 1990), trú tại tổ 14 Kim Liên, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng vì đã có hành vi trộm cắp tài sản.

Cường khai nhận, khi đang lang thang ở ga Kim Liên, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng thì thấy tàu HN2 dừng lại, nên đã tìm cách chui từ cửa sổ vào trong toa tàu với mục đích “đi tàu chui” ra Huế chơi.

Khi tàu di chuyển đến ga Lăng Cô (Phú Lộc) và tiếp tục di chuyển về ga Huế, Cường nhận thấy các phòng ở các tòa tàu không khóa cửa, nên nảy sinh trộm cắp tài sản.

Công an huyện Phú Lộc lấy lời khai đối tượng Cường 

Cụ thể, ngang qua phòng 2, toa 10 và phòng 5, toa 11, cửa không khóa, người trong phòng đã ngủ say, Cường lấy cắp 4 điện thoại di động có giá trị. Cường cất giấu và tiếp tục đi các phòng khác để trộm tài sản. Khi đến cuối toa 12, Cường bị bảo vệ tàu HN2 nghi ngờ, truy đuổi nên đã núp ở trên hộc đựng hành lý tại toa 11.

Tàu đến ga Truồi (Phú Lộc), Cường bị bảo vệ tàu bắt giữ và sau đó bàn giao cho Công an TP. Huế khi tàu dừng ở ga Huế.

Ngay sau đó, Công an TP. Huế đã bàn giao Cường cùng tang vật thu được cho Công an huyện Phú Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, đối tượng Cường mới ra tù tháng 4/2018 và nay tiếp tục vi phạm pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siêu trộm đường sông sa lưới

Trưa 8/12, Công an TP. Huế cho biết, thời gian qua, trên địa bàn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm. Thủ đoạn của đối tượng gây án là di chuyển bằng đường sông, lợi dung đêm khuya vắng vẻ để đột nhập vào nhà dân ven sông trộm cắp tài sản có giá trị.

Siêu trộm đường sông sa lưới
Giả vờ mua hàng để trộm tài sản

Sáng 22/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã tạm giữ hình sự người phụ nữ giả vờ mua hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả vờ mua hàng để trộm tài sản
Return to top