ClockThứ Sáu, 17/05/2019 18:47

Khởi tố đối tượng bỏ mặc nạn nhân dẫn đến tử vong

TTH.VN - Chiều 17/5, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Sỹ Hưng (SN 1983), trú tại 154 Nguyễn Huệ (TP. Huế) về tội “Giết người”.

Đâm người tử vong vì ghen tuôngLãnh 16 năm tù vì tội giết ngườiXử phạt nhóm thanh niên tấn công người tại quán nhậu tổng cộng 70 năm 6 tháng tùTích cực cứu chữa nữ nạn nhân bị kẻ lạ mặt đâm trọng thương trong nhà nghỉ ở Phú Bài

Ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Sỹ Hưng

Trước đó, tại đoạn đường vắng thuộc KQH của đường Hoàng Quốc Việt nối dài, Hồ Sỹ Hưng cùng chị T đang nói chuyện trong xe ô tô Mazda3 màu trắng BKS 75A-063.05 thì bị anh Lê Trọng Thanh Ph. (SN 1997) trú tại đường Đinh Công Tráng, phường Thuận Thành (TP. Huế) - là bạn của vợ Hưng phát hiện nên đã đi đến gõ cửa yêu cầu Hưng mở cửa xe, nhưng Hưng lại cho xe chạy. Lúc này, anh Ph. đang bám vào xe và Hưng điều khiển xe chạy với tốc độ cao, đến ngã tư giao nhau đường Hoàng Quốc Việt giao với đường TL 28, thuộc xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) thì anh Phước bị văng ra khỏi xe nằm dọc trên đường.

Điều đáng nói, Hưng không dừng xe xuống xem xét tình trạng mà bỏ mặc anh Ph. nằm trên đường và bị một xe ô tô đang lưu thông tông dẫn đến tử vong sau đó.

      Tin, ảnh: Anh Phong    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top