ClockThứ Sáu, 17/11/2017 09:31

Khởi tố đối tượng chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng

TTH.VN - Ngày 17/11, Phòng an ninh Điều tra Công an tỉnh cho biết, đơn vị quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Blup Nhách (40 tuổi), trú tại thôn A Ka, xã A Roàng (A Lưới) về hành vi chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

 

Cơ quan điều tra lấy lời khai đối tượng Blup Nhách

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện A Lưới phát hiện đối tượng Blup Nhách có hành vi đặt mua linh kiện để chế tạo súng. Cơ quan Công an đã tiến hành triệu tập đối tượng nhằm điều tra làm rõ.

Những linh kiện mà Blup Nhách mua để chế tạo súng

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, vào khoảng tháng 8/2017, Blup Nhách đặt mua 1 nòng súng qua tài khoản facebook. Đối tượng này đã sử dụng nòng súng trên cùng với ống ngắm, đèn laze đã mua trước đó và các bộ phận tự chế khác để chế tạo khẩu súng có chiều dài 1m, sử dụng đạn thể thao. Khi sử dụng súng 2 lần để săn bắn thú rừng thì Nhách bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.                     

                              Tin, ảnh: Phong Bé

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa
Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận

Tòa án nhân dân TP. Huế vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Mua, bán bộ phận cơ thể người” đối với 3 bị cáo. Trong đường dây mua bán thận này, có 2 bị cáo là bệnh nhân từng được ghép thận, người còn lại có động cơ vì xót thương hoàn cảnh của bệnh nhân.

Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận
Return to top