Thể thao trong nước

Khởi tranh giải bóng chuyền sinh viên ĐHSP Huế

ClockChủ Nhật, 16/09/2018 10:03
TTH.VN - Sáng 16/9, tại Trường ĐHSP Huế khởi tranh giải bóng chuyền sinh viên truyền thống nhằm chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Khởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế23 đội bóng tham gia giải bóng chuyền sinh viên Trường ĐH Sư phạm

PGS. TS. Nguyễn Đình Luyện – Hiệu phó Trường ĐHSP Huế động viên các bạn sinh viên tham dự giải

Thu hút hơn 150 VĐV là sinh viên đến từ các khoa, giải bóng chuyền sinh viên ĐHSP Huế 2018 có 2 nội dung nam và nữ, trong đó 8 đội nam chia làm 2 bảng, 11 đội nữ chia làm 3 bảng, tranh tài 37 trận đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Một pha tranh tài của nữ sinh viên 2 Khoa Giáo dục tiểu học và Sinh học

“Diễn ra mỗi năm một lần, giải đã và đang trở thành sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, góp phần thực hiện phương châm giáo dục toàn diện của nhà trường. Thông qua giải, có thể phát hiện được những nhân tố, tiến tới bồi dưỡng để làm hạt nhân cho phong trào bóng chuyền nói riêng, thể thao nói chung của trường”, PGS. TS. Nguyễn Đình Luyện – Hiệu phó Trường ĐHSP Huế nhận xét.

Giải kết thúc ngày 30/9.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Return to top